Pages

Thursday, September 19, 2019

Hairstylist Gill Nguyễn tham gia New York Fashion Week

Hairstylist Gill Nguyễn tham gia New York Fashion Week

Nhà tạo mẫu tóc cho Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh... trở thành ekip làm đẹp show Cynthia Rowley diễn tuần lễ thời trang New York.

Thứ ba, 17/9/2019, 14:00 (GMT+7)

Gill Nguyễn (Nguyễn Thu Giang) vừa xuất hiện trong hậu trường buổi diễn của nhà thiết kế Cynthia Rowley, tại New York. Gill cùng nhóm cộng sự tạo những mẫu tóc bồng bềnh vui nhộn, phóng khoáng chất California, tăng hiệu ứng khi người mẫu chuyển động với đường ngôi chia giữa trên mái tóc. Kiểu tóc này gợi nhớ tới hình ảnh thời trang Mỹ những thập niên 70 với tóc tạo sóng bay bổng, rối nhẹ, đeo kính mắt to bản chuyển màu.

Gill Nguyễn làm việc trong hậu trường trước giờ trình diễn của người mẫu.

Gill Nguyễn (tóc ngắn) làm việc trong hậu trường trước giờ trình diễn của người mẫu.

Bộ sưu tập Ready-to-wear của nhà thiết kế 61 tuổi Rowley là những phục sức mang âm hưởng những bộ đồ thập niên 70, lấy cảm hứng từ những họa tiết in hoa cổ điển, sặc sỡ và màu khối, phối hợp cùng mũ chóp kẻ nhiều màu chất liệu cói.

Người mẫu trình diễn trong show của Rowley. Ảnh: VOGUE

Người mẫu trình diễn trong show của Rowley. Ảnh: VOGUE

Được làm việc với ekip hàng đầu thế giới khiến Gill Nguyễn học hỏi và khám phá được nhiều kiến thức tại môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng khắt khe bậc nhất. Mỗi người mẫu có một chất liệu tóc, kiểu khuôn mặt khác nhau, làm thế nào để một layout tóc có thể áp dụng cho tất cả nhóm mẫu trình diễn là vấn đề đòi hỏi người hairstylist phải tư duy.

polyad

Tham gia show Cynthia Rowley là một kỉ niệm đáng nhớ trong 13 năm làm nghề của Gill Nguyễn.

Theo cô, làm việc tại hậu trường của tuần lễ thời trang New York không những phải chuyên nghiệp còn phải làm đúng giờ, thao tác nhanh, chính xác, không làm ảnh hưởng tới bất cứ ai. "Trong một tuần làm việc tại New York, tôi cảm thấy đã hoàn thành xuất sắc công việc của mình, nhận được nhiều đánh giá tốt của các đồng nghiệp nước ngoài", Gill Nguyễn nói.

polyad

Hairstylist chỉnh sửa cho mái tóc vàng bồng bềnh của người mẫu.

Gill Nguyễn là hairstylist nổi tiếng với vai trò làm đẹp cho Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Mỹ Tâm, cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, ca sĩ Thu Minh, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh... Ngoài việc là một nhà tạo mẫu tóc cho các nghệ sĩ, Thu Giang là cô giáo dạy nghề với nhiều khóa học làm tóc dành cho các bạn trẻ. Với việc lần đầu tiên tham dự tuần lễ thời trang New York danh tiếng, Gill kỳ vọng sẽ tiên phong tạo ra những kiểu tóc ưng ý nhất cho các celeb Việt và trên toàn thế giới.

Nhật Hạ

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------