Pages

Thursday, September 19, 2019

Chồng tốt với tôi nhưng vẫn ngoại tình

Chồng tốt với tôi nhưng vẫn ngoại tình

Chồng luôn giúp tôi việc nhà nhưng sau lưng tôi, anh lén tán tỉnh cô gái khác.

Thứ sáu, 13/9/2019, 00:01 (GMT+7)

Năm nay tôi 26 tuổi, đã kết hôn được 4 tháng. Trong suốt khoảng thời gian này, chồng luôn yêu thương, chiều chuộng tôi. Chuyện gì anh cũng chia sẻ với tôi. Khi rảnh rỗi, anh luôn giúp tôi việc nhà như giặt quần áo, rửa bát. Tôi thấy hạnh phúc vô cùng, nghĩ rằng mình quá đỗi may mắn khi gặp được người chồng như vậy.

Tuy nhiên, sau đó tôi phát hiện ra rằng trước lúc cưới tôi, anh ngủ với gái gọi và tán tỉnh các cô gái khác. Anh thừa nhận điều này, xin lỗi và hứa không tái phạm. Anh vẫn tiếp tục đối tốt với tôi như trước. Thế nhưng, chuyện xảy ra vào tối hôm qua khiến trái tim tôi tan nát. Anh vẫn lén nhắn tin với bạn gái cũ và muốn quan hệ với cô ta. Giờ phút này tôi thấy bối rối vô cùng, mong mọi người cho tôi xin lời khuyên.

Vân Trang

Gửi tâm sự bằng tiếng Việt có dấu tới nguyengiang@vnexpress.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------